Bất động sản nghỉ dưỡng không còn là “cuộc chơi” của đại gia

Bất động sản nghỉ dưỡng không còn là “cuộc chơi” của đại gia

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang mở rộng và đa dạng hóa, ngày càng xuất hiện các sản phẩm nghỉ dưỡng phong phú hơn và hướng đến một số lượng khách hàng lớn hơn.

Theo ấn phẩm “Ngôi nhà thứ 2 – những xu hướng về mua và thuê trên toàn cầu” năm 2018 (Second home – Global trends in ownership & renting), Nghiên cứu toàn cầu Savills đã thực hiện khảo sát trên 4.300 chủ sở hữu ngôi nhà thứ 2 trên HomeAway tại 7 thị trường lớn là Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, và Bồ Đào Nha, và ghi nhận xu hướng phát triển của sản phẩm căn hộ giá thấp hơn trên thị trường nhà thứ 2.

Trong năm 2017, 37% số lượng giao dịch là những bất động sản dưới 200.000 USD. Giá bán trung bình của một bất động sản trong năm ngoái là 291.000 USD, thấp hơn 37% so với một thập kỷ trước. Điều này được lý giải bởi sự mở rộng của thị trường chung cư: căn hộ chung cư chiếm 34% số lượng giao dịch trong năm 2017 theo mẫu khảo sát, cao hơn so với con số 26% của năm 2007.

Xu hướng này cũng được ghi nhận tại thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam. Thời điểm trước đây, khi thị trường bất động sản Việt Nam mới bắt đầu phát triển, là thời kỳ của các dự án ở vị trí trung tâm đắc địa, với quỹ đất hạn hẹp và nguồn cung hạn chế, tạo nên các sản phẩm hạng sang với chi phí cao.

Loại hình sản phẩm chính của thị trường lúc này được coi là các sản phẩm lõi như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển. Đối tượng người mua thời điểm này chủ yếu là các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính lớn với mục tiệu đầu tư dài hạn.

Tuy vậy, thời gian gần đây, với sự phát triển của du lịch Việt Nam, nhu cầu về dịch vụ lưu trú của khách hàng tầm trung ngày càng lớn. Trong năm 2018, Việt Nam đón 15,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế và khoảng 80 triệu khách du lịch nội địa, tăng 19,9% và 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung, Savills Việt Nam, phần lớn trong số các khách du lịch này chỉ có ngân sách trung bình cho chuyến nghỉ dưỡng của mình và tìm kiếm các sản phẩm lưu trú vừa túi tiền. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà đầu tư cũng hướng đến việc đầu tư và phát triển các sản phẩm diện tích nhỏ hơn và các sản phẩm mới với mức giá hợp lý hơn.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lúc này xuất hiện các sản phẩm như căn hộ dịch vụ, chung cư biển, căn hộ khách sạn (condotel) – được coi như một sản phẩm phái sinh từ mô hình lõi truyền thống. Với diện tích vừa phải, chi phí đầu tư của các bất động sản không gắn liền với đất này không quá lớn và phù hợp với một tập nhà đầu tư lớn hơn trước.

Bên cạnh các thị trường nghỉ dưỡng đã khá phát triển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, các nhà đầu tư cũng đang dần nhắm tới các địa phương mới như Bình Thuận,Ninh Thuận, Tuy Hòa, Quy Nhơn… Có một nguồn cầu du lịch đáng kể tại những điểm đến hoang sơ và chưa quá thương mại hóa; thị trường nghỉ dưỡng vì vậy đã nhanh chóng tiếp bước. Chi phí đất tại các thị trường mới nổi này thấp hơn, mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều nhà đầu tư hơn.

“Chủ đầu tư các dự án nghỉ dưỡng cũng đang đưa ra nhiều chương trình đầu tư linh hoạt để thu hút khách hàng, ví dụ như chương trình cho thuê lại (cam kết hoặc chia sẻ lợi nhuận), cho thuê dài hạn hoặc bán và cam kết mua lại bất động sản.

Tương quan với các sản phẩm đầu tư bất động sản ngôi nhà thứ 2 tại Hà Nội & TP.HCM, đây là một phương án đầu tư hấp dẫn với chi phí đầu tư không quá lớn và lợi nhuận khả quan. Đây là lý do các thị trường nghỉ dưỡng thu hút một lượng khách hàng không nhỏ từ hai thành phố lớn của Việt Nam”, ông Hiển nói.

Cũng theo Giám đốc Kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung, Savills Việt Nam, không chỉ thu hút nhà đầu tư trong nước, thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam có sức hút không nhỏ đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Sự quan tâm của các khách nước ngoài mua ngôi nhà thứ 2 tại Việt Nam đã được ghi nhận từ nhiều năm nay bởi thị trường nghỉ dưỡng tiềm năng và giá bất động sản nhà ở cạnh tranh so với các nước phát triển.

Từ khi Luật Nhà ở sửa đổi năm 2015 cho phép cá nhân & tổ chức nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam, số lượng người nước ngoài quan tâm đến và mua second home tại Việt Nam tăng đáng kể. Một số dự án tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng sau khi mở bán đã nhanh chóng đạt ngưỡng tỷ lệ người mua nước ngoài tối đa.

Dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng biển Lazi Long Beach tọa lạc tại “Thủ đô resort” Bình Thuận lựa chòn hàng đầu cho mô hình second home

LAZI LONG BEACH sở hữu cho mình với nhiều tiện ích du lịch mới lạ, độc đáo xứng tầm là lựa chọn Second home. Di chuyển về các trung tâm du lịch khác một cách dễ dàng:

  • Cách thành phố Phan Thiết chỉ 15 phút di chuyển.
  • Cách sân bay Phan Thiết chỉ 15 phút di chuyển.
  • Cách Tp.HCM 1.5 giờ di chuyển bằng cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.
  • Gần các khu du lịch Mũi Kê Gà, Hải Đăng, Dinh Thầy Thím, CoCo Beach,….

Không chỉ nắm lợi thế về vị trí, LAZI LONG BEACH còn là một địa điểm tuyệt vời để có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp tinh hoa của vùng biển LAGI khi sở hữu tầm nhìn hướng biển không giới hạn. Bức họa thủy LAGI dường như được thu nhỏ lại dưới các góc nhìn từ LAZI LONG BEACH.

Vị trí độc tôn của dự án cho phép du khách tận hưởng những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời nhất.

Bên cạnh những ưu thế về tầm nhìn và vị trí, LAZI LONG BEACH còn ghi dấu ấn với các nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng cam kết lợi nhuận 20%/năm cùng sự uy tín trên thị trường bất động sản của chủ đầu tư SADOREAL với hàng loạt các dự án đã thành công tại Phú Quốc, Đồng Nai….

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, tầm nhìn lý tưởng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, chính sách bán hàng ưu đãi LAZI LONG BEACH là dự án tiềm năng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng BÌNH THUẬN.

Từ những yếu tố kể trên có thể thấy, vị trí của LAZI LONG BEACH là vị trí của tương lai phát triển, của tâm điểm vàng du lịch và là vị trí “vàng mười” cho những quyết định đầu tư.

Trong tháng 8 này, chủ đầu tư SADOREAL bung ra hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn. Đầu tiên là chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 20%/năm cho khách hàng đầu tư. Ngoài ra trong tháng 8 này khách hàng đầu tư sẽ nhận được quà tặng khủng lên tới 10 cây vàng. Đây là một trong những chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.


Đơn vị phân phối chính thức dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Lazi Long Beach tại Lagi – Bình Thuận:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Sadoreal

Địa chỉ: Tòa nhà Sadoreal, số 10 Lương Đình Của, Phường Bình Khánh, Quận 2

Website: https://sadoreal.vn/  hoặc http://lazilongbeach.vn/

Hotline: 0907.759.668

No Comments

Post A Comment